logo flags logo 2flags

  • Voucher vinpearl giá rẻ
  • Mua bán Voucher vinpearl nghỉ dưỡng 5* siêu sang siêu đẳng cấp

Trang chủ » Siêu tiết kiệm với voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel

Siêu tiết kiệm với voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel

09:00:31 - 16/09/2024

Grand Tourane Nha Trang Hotel là khách sạn sang trọng tọa lạc tại bãi biển Nha Trang, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển xanh trong. Tới Grand Tourane Nha Trang Hotel du lịch, nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel có giá siêu tiết kiệm.

Siêu tiết kiệm với voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel

Voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel có gì hấp dẫn

Là một trong những voucher du lịch Nha Trang hot nhất hiện tại, có nhiều điều hấp dẫn mà quý khách có thể khám phá trong voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel như về không gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm đẳng cấp những dịch vụ với giá cả hợp lý, những ưu đãi chỉ dành riêng khi áp dụng voucher,…

Nằm trên trục đường Hùng Vương sầm uất, Grand Tourane Nha Trang là lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến chợ đêm chỉ cách 450m và tháp Trầm Hương 650m. Ngoài ra, khách sạn còn gần nhiều địa danh lịch sử và văn hóa nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi để khám phá Nha Trang.

Với tiêu chuẩn 4 sao, Grand Tourane Nha Trang Hotel sở hữu 162 phòng nghỉ tiện nghi, mang đến không gian thoải mái và thư giãn cho du khách. Mỗi phòng được thiết kế sang trọng, với cửa sổ có tầm nhìn khác nhau, tạo nên những trải nghiệm độc đáo. Khách sạn cung cấp 7 hạng phòng, từ phòng Deluxe đến Grand Tourane Suite 60m² và phòng President Suite rộng 190m².

Du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được sự chu đáo, hiếu khách của nhân viên, mang lại không gian ấm cúng và dễ chịu. Phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách. Đây là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa lòng thiên nhiên Nha Trang.

Grand Tourane Nha Trang Hotel không chỉ nổi bật với hệ thống phòng nghỉ mà còn thu hút bởi các tiện ích như nhà hàng, quầy bar và dịch vụ đa dạng. Nhà hàng Monstera phục vụ buffet và thực đơn A la carte phong phú với các món Á – Âu. Sky bar trên tầng thượng mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố và biển, kết hợp đồ ăn và cocktail hấp dẫn. Khách sạn còn có hồ bơi vô cực ngoài trời, spa thư giãn, phòng tập gym và dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho du khách.

Giá phòng ưu đãi khi áp dụng voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel

Giá các hạng phòng tại Grand Tourane Nha Trang Hotel dưới đây đã được áp dụng voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel, giảm sâu đến 30%. Mời quý khách tham khảo bảng giá dưới đây ngay và có lựa chọn hạng phòng hợp lý cho kì nghỉ này bạn nhé

Hạng phòng Diện tích Giường Giá phòng/1 đêm
DELUXE 28 m2 2 giường 1,2m x 2m 850,000 VNĐ
SENIOR DELUX 28 – 35 m2 2 giường 1,2m x 2m hoặc 01 giường 1,8m x 2m 900,000 VNĐ
PREMIER 34 m2 Giường 1,8m x 2m 1,500,000 VNĐ
SIGNATURE 36 m2 Giường 1,8m x 2m 1,900,000 VNĐ
JUNIOR SUITE 48 m2 Giường 1,8m x 2m 2,600,000 VNĐ
GRAND TOURANE SUITE 60 m2 Giường 1,8m x 2m 3,200,000 VNĐ
PRESIDENTIAL SUITE 189 m2 2 phòng ngủ (giường lớn 2m x 2m) 10,000,000 VNĐ

Ngoài ưu đãi về giá phòng, hệ thống tiện ích của các dịch vụ đẳng cấp mà VOUCHER DU LỊCH đã nhắc tới ở trên tới quý khách. Voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel còn bao gồm những ưu đãi khác đi kèm mà quý khách sẽ được nhận như:

  • Thức uống chào đón
  • Miễn phí nước suối (1 chai/khách),trà, cà phê đặt phòng hàng ngày
  • Đón tiếp & đảm bảo an ninh 24/7, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện
  • Dịch vụ hành lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ báo thức, dịch vụ y tế, dịch vụ chỉnh trang (có tính phí)
  • Phục vụ ăn uống tại phòng
  • Dịch vụ Vé máy bay – Tours – Xe vận chuyển
  • Trang trí sinh nhật & trăng mật theo yêu cầu (phụ phí)
  • Thu đổi ngoại tệ, chấp nhận một số thẻ thanh toán

Nghỉ dưỡng tại Grand Tourane Nha Trang Hotel là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 4 sao với vị trí thuận lợi ngay trung tâm Nha Trang. Sẽ trọn vẹn hơn khi sử dụng voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel và có những trải nghiệm đẳng cấp nhưng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Liên hệ ngay tới VOUCHER DU LỊCH để được hỗ trợ tư vấn và mua voucher Grand Tourane Nha Trang Hotel với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé!

XEM THÊM :

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0825 437 888

Tin nổi bật