logo flags logo 2flags

  • Voucher vinpearl giá rẻ
  • Mua bán Voucher vinpearl nghỉ dưỡng 5* siêu sang siêu đẳng cấp

Trang chủ » Bảng giá voucher SunGroup Premier & Ks Marriot giá rẻ

Bảng giá voucher SunGroup Premier & Ks Marriot giá rẻ

08:03:28 - 11/08/2018

Ngày nay, việc mua voucher du lịch cho kỳ nghỉ dưỡng đang là xu hướng thịnh hành và phát triển tại Việt Nam. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Sun Group tạo nên những gói voucher tiện ích nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm đặc biệt tại khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng. Hệ thống thiết kế dựa theo mô hình giải trí thành công của Singapore, Thái Lan và Macao tạo thành những khu du lịch độc đáo trên nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Thêm vào đó là bạn nên tìm hiểu về bảng giá voucher Sun Group để lựa chọn được gói voucher phù hợp.

Giá voucher Khách sạn Marriot Phú Quốc

– Hạng emarald bay view : 5,8 triệu/đêm

– Hạng lejardin 6,8 triệu/đêm

Bảng giá voucher Sun Group premier giá rẻ

Tập đoàn Sun Group có rất nhiều hệ thống du lịch nằm trên những địa điểm trung tâm du lịch của Việt Nam và thu hút đông đảo du khách ghé thăm như Đà Nẵng, Phú Quốc hay Vịnh Hạ Long. Dưới đây là Bảng giá voucher du lịch nghỉ dưỡng Sun premier:

–         Villa 2 phòng ngủ: Giá dao động từ 5.350.000đ đến 8.350.000đ ( Bao gồm ăn sáng Buffer + ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng + một địa điểm du lịch được lựa chọn)

–         Villa 3 phòng ngủ: Giá dao động từ 9.500.000đ đến 11.500.000đ  ( Bao gồm ăn sáng Buffer + ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng + một địa điểm du lịch được lựa chọn)

–         Villa 4 phòng ngủ: Giá dao động từ 12.500.000đ đến 13.500.000đ  ( Bao gồm ăn sáng Buffer + ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng + một địa điểm du lịch được lựa chọn)

Giá sẽ thay đổi theo từng đợt và bạn hãy truy cập vào trang web Sun Group phần nghỉ dưỡng để tham khảo thêm

Ưu đãi tiện ích khi mua voucher nghỉ dưỡng giá rẻ của Sun Group

Khi mua voucher  Sun Group bạn không chỉ được nghỉ dưỡng trong khách sạn 5 sao mang đẳng cấp sang trọng mà còn được thư giãn cùng những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất, quầy Bar & Pub và còn được chiêm ngưỡng chương trình nghệ thuật trên dải đường dài nhất Việt Nam.

Hơn nữa, khi nghỉ dưỡng tại khách sạn bạn sẽ được xe đưa đón tại các địa điểm nhà hàng hay khu vui chơi khá tiện lợi

Bảng giá voucher Sun Group premier  & ks marriot phú quốc sẽ thay đổi từng đợt và thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên hãy thường xuyên cập nhật vào trang web để săn được voucher giá rẻ nhé.

XEM THÊM : 

Nguồn : https://banvoucher.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0825 437 888

Tin nổi bật