logo flags logo 2flags

  • Voucher vinpearl giá rẻ
  • Mua bán Voucher vinpearl nghỉ dưỡng 5* siêu sang siêu đẳng cấp

Trang chủ » Voucher vui xuân Vinpearl Nam Hội An 3N2Đ chỉ 2350k/người

Voucher vui xuân Vinpearl Nam Hội An 3N2Đ chỉ 2350k/người

09:00:56 - 21/01/2023

Phố cổ Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp cổ kính, nhuốm màu thời gian. Những bức tường vàng đã điểm rêu phong, những chiếc đèn lồng đỏ rung rinh trong gió, chùm hoa giấy nở rộ bên hiên nhà…tất cả đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng, đọng lại trong tâm trí mọi người mỗi khi nhắc tới miền đất di sản này. Du lịch ngày đầu năm cùng voucher Vinpearl 3N2Đ Nam Hội An sẽ giúp quý khách tận hưởng sự yên bình, cảm nhận nét văn hóa dân tộc.

Về Vinpearl Nam Hội An

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Liên hệ đặt phòng: 0825 437  888 – 0901 776 893

Khách sạn Vinpearl Nam Hội An nằm nép mình bên bãi biển Bình Minh nguyên sơ, được thiết theo hình dạng cánh buồn khổng lồ, vươn mình ra biển. Nơi đây còn hấp dẫn khách hàng bằng những công trình tuyệt tác, giao thoa hòa hợp giữa phong cách kiến trúc đương đại và vẻ đẹp từ tự nhiên như: villa duplex sang trọng, bể bơi tràn viền hình vỏ sò…

Vinpearl Nam Hội thích hợp để nghỉ dưỡng trong những chuyến du xuân đầu năm tại miền đất di sản. Tại đây, quý khách được tham gia các hoạt động chào xuân vui nhộn và ý nghĩa, mang đậm nét văn hóa dân tộc. Hơn 800 phòng nghỉ của khách sạn với đầy đủ tiện nghi hiện đại luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Có gì trong voucher vui xuân Vinpearl Nam Hội An?

Mức giá: 2.350.000 VND/khách

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Nghỉ ngơi 02 đêm tại khách sạn Vinpearl Nam Hội An

Voucher vui xuân đã bao gồm phí nghỉ dưỡng 02 đêm tại hạng phòng Deluxe rộng 41m2. Phòng Deluxe hướng tầm nhìn du khách ra khu vườn cây cối xanh tươi, thoáng mát. Mỗi một phòng nghỉ hạng Deluxe đều là kiệt tác kiến trúc của Vinpearl Nam Hội An, giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ từ thiên nhiên.

Trong phòng Deluxe bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn với đầy đủ tiện nghi hiện đại như: wifi tốc độ cao, ti vi màn hình LCD, bàn là, tủ quần áo, két sắt…Ở đây cũng có sẵn nước lọc, trà, cà phê miễn phí để du khách sử dụng mỗi ngày.

Buffet sáng miễn phí mỗi ngày tại nhà hàng 5 sao

Nhà hàng Cocoon phục vụ quý khách những bữa sáng buffet hấp dẫn, đa dạng món ăn Á-Âu đáp ứng khẩu vị của nhiều đối tượng khách hạng. Nét tinh hoa trong ẩm thực, sự phục vụ chuyên nghiệp từ đầu bếp và đội ngũ nhân viên của nhà hàng chính là điểm cộng giúp Cocoon gây ấn tượng với khách.

Vui chơi thỏa thích tại VinWonders và Vinpearl Safari

“Thiên đường giải trí” VinWonders Nam Hội An là tổ hợp các trò chơi giải trí mang giá trị truyền thống, giúp du khách tận hưởng những trải nghiệm sinh động và phấn khích. Đến với VinWonders, du khách thoải mái chinh phục hơn 100 trò chơi trong nhà, hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời cùng các đường trượt siêu tốc tại công viên nước.

Hãy rủ bạn bè, người thân đặt chân tới Bến Cảng Giao Thoa để chiêm ngưỡng không gian kiến trúc sinh động. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan nơi sinh sống của các loài động vật hoàng dã ở River Safari bằng thuyền.

Vé vào xem show Ký ức Hội An

Show diễn Ký ức Hội An được hãng thông tấn Reuters ghi nhân là show diễn đẹp nhất thế giới. Ký ức Hội An đã tái hiện lại câu chuyện thường ngày, nét đẹp trong văn hóa và kiến trúc độc đáo của con người Việt Nam. Show diễn là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, vũ điệu và thực cảnh với sự góp mặt của hơn 500 nghệ sỹ.

Ký ức Hội An có thời lượng 75 phút, từ 19:30 – 20:45 các ngày trong tuần (trừ thứ 3). Hội trường biểu diễn mở cửa từ 17:00 nên quý khách có thể đến trước buổi biểu diễn 15 phút để không bị lỡ những chi tiết đắt giá nhé.

Sử dụng không giới hạn hồ bơi, bãi biển

Vinpearl Nam Hội An sở hữu nhiều hồ bơi ngoài trời, trong đó hồ bơi lớn nhất nằm ngay tại trung tâm khách sạn, mang hình dạng của chiếc vỏ sò vô cùng độc đáo. Hồ bơi nằm giữa 2 tòa nhà tạo thành hình cánh bướm vô cùng độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được vùng vẫy dưới làn nước trong xanh, mát mẻ dưới cái nắng ấm áp của dải đất miền Trung.

Miễn phí sử dụng các tiện ích của Vinpearl Nam Hội An

Phòng gym tại Vinpearl Nam Hội An trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: ghế tập, dàn đẩy tạ, máy chạy bộ, máy kéo cơ đa năng…Vinpearl Nam Hội An cũng cung cấp miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay cho quý khách hàng lưu trú tại đây.

Lưu ý: Số lượng voucher có hạn, được áp dụng đến hết 31/12/2022.

Trên đây là toàn bộ thông tin về voucher du xuân Vinpearl Nam Hội An Tết 2023 cho du khách tham khảo. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0825 437 888 – 0901 776 893 để được thông tin chi tiết, tham khảo các voucher du lịch Tết và hàng ngàn quà tặng đi kèm.

Nguồn: https://banvoucher.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0825 437 888

Tin nổi bật